Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2008

Tất Niên 2007

Hix

thấm thoáng 1 năm đã trôi qua. Biết bao nhiêu thăng trầm trong cuôc sống của mình.

Nhưng trong năm nay --> 1 năm đặt biệt đối với mình là được tuyển dụng vào tập đoàn FPT

Hix 1 tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam mà hầu nhưng người nào muốn tạo dựng sự nghiệp cũng phải thèm.

Thèm không phải là sự giàu có mà thèm về môi trường làm việc năng động, đầy những người tài và có công tư phân minh.

công việc của mình ban đầu hơi khó hiểu nhưng chí tuần sau. MÌnh đã hiểu hết tất cả và đang trên đà phát huy hết sức của mình.


Mình thuộc Fis (Trung tâm tích hợp hệ thống số 1 Việt Nam) đây là buổi tiệc tất niên chỉ 1 trung tâm thôi chưa phải là toàn tập đoàn.

From TatNien


còn đây là hình trong phòng của mình


From TatNien


số mình thiệt là hên ghê ngồi chung với các sếp nên được cụng ly liên tục --> cuối thấy mẹ luôn mà bia Đức uống phê quá bà con

From TatNien

Không có nhận xét nào: