Thứ Ba, 5 tháng 2, 2008

Chỉ còn vài ngày là năm 2007

Hix !!!

chỉ còn vài ngày nữa thôi. Năm Đinh Hợi qua đi để đón năm Mậu Tí.

người người ai ai cũng chạy xuôi chạy ngược. từ Việt kiều cho đến Dân Dã.

mình có thể may mắn hơn bà con khác ở chổ là không có nhức đầu về chuyện tiền nông và xa quê hương nên được hưởng vài ngày du xuân tại đất Sài Gòn . Nơi được coi là thành phố không ngủ tại Việt Nam.

hihihihi !!!

năm nay Công viên Tao Đàn tổ chức du xuân. Họ thiết kế cũng bình thường thôi chẳng có gì đẹp hết. Toàn mấy bông hoa cũ rít + mấy con cá kiểng bình thường.

From Cuoi nam 2007...

hình vị hôn thê của mình và mẹ chụp trong công viên Tao Đàn.


Lối vào khu vườn hoa lan tươi của bọn Đài Loan.

From Cuoi nam 2007...


hihihihihi!

Đang lang thang ở công viên Tào Đàn --> thấy có chiếc xe chở đầy hoa đẹp quá. Mình, vị hôn thê và Mẹ chụp 1 cái.

From Cuoi nam 2007...


From Cuoi nam 2007...


hihihihihi!!!

mình thích tấm này nhất --> đẹp quá vả lại đã mấy năm nay mình chưa bao giờ chụp hình chung với mẹ mình
From Cuoi nam 2007...


Sau khi đi lang thang trong công viên Tào Đàn. Mọi người ai cũng thấy chán đành lấy xe ra và đi dạo 1 vòng ở Sài Gòn.

Nhưng chủ tâm của mẹ mình là muốn tới Vương Cung Thánh Đường để dọc kinh và cầu nguyện. Nơi thiêng liêng nhất tại Việt Nam và có lần tượng Đức Mẹ đã rơi lệ trong năm 2005

From Cuoi nam 2007...

Không có nhận xét nào: