Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

Sinh Nhật Bảo

Tuy sinh nhật thằng em họ mình vào ngày 17-10-2007(thứ 6). Nhưng giờ mới viết bolgs hehehehehehe.

Nó là con thứ 10 trong đại gia đình mình. Còn mẹ mình thứ 9 nên. Mình kêu ba nó là cậu

Sinh nhật thằng em nay năm được 20 tuổi rồi. Nhớ hồi xưa mình còn thấy nó nhỏ xíu, nằm võng mẹ nó đưa nó ngủ. Vậy mà giờ lớn quá và đẹp trai quá.

Hix nghĩ lại dòng họ nhà mình ngộ ghê, đa số toàn sinh con một. ihihihihihi

Tuy hồi nhỏ mình tí chơi chung với nó. Do nó còn quá nhỏ không phù hợp tính cách cũng như quan điểm. vậy mà giờ nó rất thích đi chung với đám bạn mình (hihihihihi do chắc ăn nhậu nhiều, cách nói chuyện trần tục tự do).

Nhưng thôi kệ mình cũng thích nó đi chung với đám bạn mình dù sao thì còn quản lý được. chứ không thì nguy !!!. giang hồ hiểm ác mà.

Nói gì thì nói chứ, tuy nó 20t rồi nhưng còn trẻ con lắm được 1 cái là nó không dám làm bậy. Chỉ thích đi rong chơi + ăn nhậu.

From SINHNHAT BAO


“Có lần mình góp ý nó đừng ham chơi nữa lo học hành đi (nó không thich học nữa), cố gắng qua lớp 12 đi rồi tính. Cha mẹ cưng lớn tuổi rồi u 50. Hôm nay còn cha mẹ nhưng biết đâu mai mất rồi. phải cho tương lai nữa”

Hix nó dạ dạ cho qua chuyện, mình thấy vậy, nên thôi không nói nữa  ac cũng mai mình là con một không có anh em ruột để chi sẽ buồn vui. Nên mình hiểu cảm giác cô đơn của nó

Hihihihi


Vài tấm hình sinh nhật của thằng em mình và nhóm mình ăn nhẹ quái nhậu gì đó quên tên rồi:

From SINHNHAT BAO



From SINHNHAT BAO



From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO



From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO



From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO



From SINHNHAT BAO


From SINHNHAT BAO

Không có nhận xét nào: