Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2007

Hàm Tân

Hôm nay rãnh rỗi ngồi Post lại 1 chuyến du lịch xuống Hàm Tân vào ngày 28-30 tháng 4 năm 2006


vì lý do đi cho biết chổ này như thế nào !!!

Khởi đầu chuyến du lịch thật là nhóm mình mua 8 vé xe đi tuyết Hàm Tân ở Bến xe miền đông (khởi hành lúc 4h00 chiều)

Cảm giác nhóm mình ngồi trên xe dù thật là phức tạp không thể diển tả nổi, cảnh ngồi trên xe 15 chổ mà nó nhét đến 20 người (ớn đến nỗi lần sao cho kim cương cũng ko thèm đi).

Tạ ơn Chúa rốt cuộn cũng đến nơi ---> Xe đậu dọc bên quốc lộ rồi thả nhóm mình xuống, hỡi ôi chổ này không có đèn đường trời tối đen như mực. Nguy Hiểm Quá .

Nhóm mình cuốc bộ khá sâu vào con hẽm, tuy có người nhà của cô bạn gái quen trong nhóm giúp đỡ rất nhiều như mình cũng nên tự lo cho mình là chính thì hay hơn.

Khi tới nhà --> trời nhà gì chỉ bật 1 bóng đèn vàng và 1 bóng đèn trắng nhìn muốn mù con mắt (ko dám hỏi tại sao sài điện tiết kiệm hihihihihi)


1 vài hình khi đến nơi nhà bạn gái nhóm mình rồi và ngồi nói chuyện giao lưu với gia đình họ và dân địa phương.



From hamtan
hình này sáng do máy chụp hình của mình xịn đó thôi --> chứ cảnh tượng tối như đêm 30.


From hamtan

2 thằng kia sướng ghê déo phụ chị em gì hết

hehehehehehehehe nhà cô bạn này có nuôi heo (nhớ hồi mình còn tắm mưa ở chuồng nhà mình cũng nuôi heo hihihi giờ hết rồi ----------------> khỗ quá mà)


From hamtan
heo mập quá bà kon !!! --> nhìn chúng kêu ụt tụ nghe dể thương làm sao !



From hamtan


mai nói tiếp giờ ngủ !!! đường xa đi mệt lắm.

Hello 1 ngày mới, hihihihihihi buổi sáng ở Hàm Tân không giống như Sài Gòn mình. Muốn ăn sáng không có chổ để ăn.

Nhóm mình đi chơi xa, hầu như ai cũng có đầy kinh nghiệm mà (hihihihihihi) trang bị đầy đủ "bánh mì, bơ, .... " khỏi lo đói".

Nhân tiện cám ơn chị em trong nhóm biết suy nghĩ xa và đã lo cho bọn con trai "thức ăn + cafe + thuốc lá đầy đủ." ---> Thiệt thằng nào có phước lắm mới cưới được đám con gái trong nhóm này.



From hamtan

ăn sáng uống cafe + hut thuốc đi 1 tí vào rừng đó tụi mấy đứa



From hamtan

Uống cafe cho cho tĩnh nha 1 tí ko có cafe mà uống đâu !!! trưa mới về đó.



From hamtan

Ăn no đi cưng đừng có tám nữa !!!



From hamtan

Mấy đứa no rồi hả?



From hamtan


Đang suy nghĩ câu nói hồi xưa cách đây 60 năm trước tại khu này (dân địa phương nói).

Hồi trước, đi vào rừng lấy củi hể thấy hổ thì chạy đi, thôi nó ăn thịt.

Hehehehe mình đang suy nghĩ có khi nào đám mình đi vào đó và thấy hổ không ? rồi chuyện gì sẽ xảy ra?



From hamtan






From hamtan



Hahaha !!! đám mình đã khởi hành và bắt đầu tiến sâu vào rừng rồi hihihihihi.
Ai ai cũng tươi cười vui vẻ, đường thôn quê thật là hoang du nhìn xa trông cảnh buồn thúi ruột


From hamtan






From hamtan

Dân Sài Gòn lần đầu tiên về quê (Hàm Tân), mặt thằng nào thằng náy ngáo thấy mẹ


From hamtan

Oh thằng nào nghĩ ra cảnh chụp đẹp quá !!! thằng Mỹ phải không?




From hamtan

Đó tụi bây thấy xa xa là cái núi đó không? đám mình lên đó đó !!!
đi đi cho sạt háng tụi bây !!!




From hamtan

hahah thằng này mập quá không làm Cái Bang được đâu.


From hamtan

hahaha Cục Cưng của Mỹ vẫn còn tươi cười nha !!!


From hamtan


Đám mình ngồi đây nghỉ 1 chút + uống nước đi --> 10' nữa đi tiếp.


From hamtan

Tuy cảnh không đẹp lắm, nhưng mình nghĩ đất nước Việt Nam mến yêu của mình thật là đẹp biết bao mà mình hẳng mong đi hết 64 tỉnh thành ngao du cùng với nhóm bạn của mình (hix chỉ là giấc mơ thôi đúng không ?)

Sao hồi đó mình không chọn nghành du lịch ta? mà chọn IT? dù nghĩ vậy nhưng mình không hối hận khi chọn nghành học của mình. hihhihihihihihi


From hamtan

hahahaha Cục Cưng của Mỹ khóc rồi hả? tội nghiệp không? cố lên tối nay Mỹ maxa chân cho.



From hamtan


Chúc mừng mọi người, chúng ta gần lên đinh rồi --> ráng lên.



From hamtan

hahaha Lúc này hầu như ai ai cũng bắt đầu đuối rồi. Thôi mình không ép nữa đi tới đây thôi cũng mãn nguyện rồi.



From hamtan

Sau 1 hồi ngồi tán dốc nói chuyện trên mây, giờ đi tiếp nha bà kon (hiihihihi)


From hamtan




From hamtan

hahahaha chúc mừng nhóm mình đã chinh phục được rồi --> đứng trên cao nhìn xuống đẹp quá phải không?



From hamtan


hahaha mình thích tấm này nhất!!! quá đẹp ai ai cũng cười rất hồn nhiên + 1 chút thiên nhiên tạo hiệu ứng "trời mưa chuẩn bị kéo đến"

Dẫu sao ai cũng chảy mồ hôi háng hết rồi tắm mưa cũng tốt thôi!!!


From hamtan






From hamtan

aaaaaaaaaa về nhà rồi --> nhớ lúc đó đám mình lội mưa đi về --> vừa mát vừa chạy giởn vui quá phải không?

Nhớ là có đứa nào nó chụp ếch --> trời mưa không chụp được tiếc quá !!!


From hamtan


mọi người xúm lại phụ 1 tay làm cơm ăn trưa !!!

Sẳn đây mình cũng có 1 vài dòng tâm sự là món ăn ở đây mình ăn không vào được nhưng cũng có đứa ăn dc !!!

Có thể do mình kén ăn và ăn theo cách miền Trung mình ăn ko vô (mặn quá)



From hamtan

Cục Cưng của Mỷ đứng làm gì đó !!!


From hamtan

Ặc nhậu tiếp , hôm qua nhậu mệt thấy mẹ giờ tiếp hả tụi bây ?


From hamtan

Thôi ăn đi hết chụp hình rồi mấy đứa !!!

Hahahaha trước khi coi đám này ăn mì gói thì câu chuyện bắt đầu như sau:

hihihihihi Buổi tối hôm đó nhóm mình được sự giúp đỡ của dân địa phương và họ dẩn mình ra biển chơi và ngủ qua đêm tại biển luôn nghe thiệt là hấp dẫn quá .


Câu chuyện ban đêm bắt đầu !!!

Khoảng 6h chiều nhóm mình háo hứng tắm rữa rồi chuẩn bị đi tản bộ lòng vòng khu vực và xem coi có gì ăn + 1 chút nào đó khám phá Hàm Tân. Nào ngờ Hàm Tân chẳng có con mẹ gì chơi nên. ---> hihihihihi






From hamtan







From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan







From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan






From hamtan





Video Clip nghiệp dư:


Lúc tắm biển




Chuẩn bị lên đường về Sài Gòn


Nướng mực tươi ăn !!!


lên đường về nhà thôi anh em ơi !!! chổ này chán quá


mai noi tiep

Slideshow Chuyến đi tham quann theo kiểu con nhà nghèo !!!

Không có nhận xét nào: