Thứ Năm, 6 tháng 9, 2007

Đính Hôn !!!


TRAI LỚN LÊN LẤY VỢ.
GÁI LỚN LÊN LẤY CHỒNG.


Đó là câu nói cổ xưa của ông bà ta,

Và đôi uyên ương này cũng đâu phải ngoại lệ.



Tình yêu trai gái, tốn biết bao nhiêu giấy mực của nhân loại nói về nó.

'Nhưng mấy ai hiểu được nỗi niềm ? chỉ có người trong cuộc mới hiểu (Ặc)'

mình và vị hôn thê đã quen nhau gần 10 năm,

10 không không phải là dài, cũng không phải là ngắn để chứng tỏ lòng thủy chung của đôi ta. (ặc).

Đính hôn để nói lên sự công khai nói lên tình yêu của 2 đứa dành cho nhau là Chân Thiện Mỹ (ặc),
tự nguyện đến với nhau bằng tấm chân tình và cả trái tim,


2 ta đến với nhau không vì mưu toan lợi lộc, khôn so đo tính toán,... (ặc-----> quá sến).

Tình yêu đôi ta dành cho nhau không chỉ là 1 lời nói, không cầu kỳ xa hoa mà đến với nhau theo nhịp tim, theo từng hơi thở ( ặc).

"như Thiên Chúa thương chúng ta cũng đâu bằng lời nói, cầu kỳ xa hoa,
Ngài yêu thương chúng ta theo con tim và từng hơi thở cho đến khi Ngài trút hơi thở cuối cùng, Ngài vẫn xin Chúa Cha tha tội cho những người không biết họ đang làm gì với Ngài."

---------------------> Đỉnh điểm của Tình Yêu<----------------------
Ặc ---> bên đàn Trai:
chuẩn bị tắm rữa xịt dầu thơm, sứt gel cho mượt tóc, quần áo ủi thẳn đến nối máy bay có thể đáp được (ặc).

Từ nhà mình đến nhà vị hôn thê của mình nếu đi bằng xe gắn máy chưa tới 5' (Ặc) thôi kệ đi Taxi cho nó vui. Dự tính của mình là thuê nguyên đàn xích lô cứ chở đôi lên rồi qua nhà đàn gái. Nhưng mà kiếm đâu ra đủ xích lô để chở nhà mình (ặc)



Không có nhận xét nào: